Biệt thự cổ điển là phong cách thiết kế biệt thự sang trọng đang được nhiều các chủ đầu tư quan tâm và yêu thích phong cách thiết kế kiến trúc này. Thiết kế biệt thự cổ điển mang lại cho các gia đình sự khang trang, sang trọng và đặc biệt là cuộc sống tiện nghi, phồn thịnh cho sự phát triển. Biệt thự pháp là một dòng trong phong cách cổ điển ở Việt Nam được ưa chuộng và thiết kế nhiều hiện nay với rất nhiều các công trình lớn, đẹp và thực sự ấn tượng.

Công ty Green House Việt Nam chúng tôi đã thực hiện thiết kế và thi công nhiều công trinh thuộc dòng biệt thự cổ điển, với những đặc trưng chi tiết, tỉ mỉ từ hệ thống cột, phào chỉ, tường… làm nên nét tính tế, sang trọng cho các công trình biệt thự.
Các thiết kế biệt thự cổ điển ngày nay mang đến nhiều tiện ích sử dụng hơn cho các chủ đầu tư, các chi tiết rườm rà được lược bỏ đi thay vào đó là sự khỏe khoắn và hữu ích hơn trong việc sử dụng. Các đặc điểm thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp cho ngôi nhà vẫn được giữ lại nhằm tôn vinh nét đẹp kiến trúc của phong cách tân cổ điển ngày nay.

biet thu co dien (10)

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG THEO PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

biet thu co dien (1)

BIỆT THỰ 3 TẦNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN – NHÀ CHÚ NHẬN, BẮC GIANG

biet thu co dien (2)

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI TÂY HỒ, HÀ NỘI

biet thu co dien (3)

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI BẮC GIANG

biet thu co dien (4)

MẪU NHÀ CỔ ĐIỂN KẾT HỢP LÀM KHÔNG GIAN KINH DOANH

biet thu co dien (8)

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 4 TẦNG TẠI HẢI PHÒNG

biet thu co dien (5)

BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN PHÁP 3 TẦNG

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN VỚI 2 MẶT TIỀN

biet thu co dien (9)

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN